คอร์สเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานสำหรับการเติบโตทางธุรกิจ (English for Career Growth G3) ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้เรียนระดับกลาง โดยจะสอนการใช้ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ ผ่านการเรียนแบบ Interactive Learning ผ่านครูผู้สอนหรือ “Coach” ที่มีประสบการณ์หลากหลายในทุกสายงานที่นักเรียนต้องการ
โดยตลอดคอร์สนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้วิธี เทคนิค สำนวน การออกเสียง คำศัพท์ และเคล็ดลับการพูดอย่างมือโปร ผ่านบทเรียนต่างๆ ทั้งการสื่อสารในบริบทต่างๆในที่ทำงานแบบมือโปร การแนะนำตนเองต่อเพื่อนร่วมงานอย่างไรให้ประทับใจและดูน่าเชื่อถือ การถามถึงหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเองและคนรอบข้าง การพูดถึงองค์กรและสวัสดิการภายในองค์กร
การจัดการประชุมแบบมืออาชีพทั้งในแบบออฟไลน์ (Meeting at Office) และแบบออนไลน์ (Virtual Meeting) การติดต่อประสานงานกับลุกค้าและคนภายนอกองค์กร การเรียบเรียงเนื้อหาการนำเสนอ การแสดงความคิดเห็นแบบมืออาชีพในการประชุม และการปิดการประชุม
การต่อรอง (Negotiation) เพื่อปิดการขาย การทำ Partnership การเลื่อนจ่าย หรือการตกลงในเรื่องของราคา และผลประโยชน์ที่จะได้รับ
โดยการเรียนของ Globish จะมีเป็นห้องเรียนที่เน้นความสนุก และการกระตุ้นให้เกิดการโต้ตอบอย่างมืออาชีพระหว่างผู้เรียนและ Coach และจะมี Performance Review and Evaluation ในทุกๆ 5 บทเรียน เพื่อแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของผู้เรียน เห็นผลได้ตั้งแต่ระหว่างเรียน ไม่ต้องรอเรียนจบคอร์ส
เสริมสร้างด้านการพูดอย่างเข้มข้น เน้นการใช้งานได้จริงในสถานการณ์ต่างๆ (Practical English) ผ่านโค้ชผู้สอนที่มีประสบการณ์จริงในสายงานด้านต่างๆ เน้นเสริมความมั่นใจแบบธรรมชาติ และเทคนิคเพื่อทำให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารได้อย่างมือโปร ตอบโจทย์ทุกสายงาน
Lesson 1 | Introducing Yourself at Work |
---|---|
Lesson 2 | Meeting Your Colleagues |
Lesson 3 | Talking About Your Responsibility |
Lesson 4 | Getting to Know Your Company |
Lesson 5 | Making Small Talk |
Lesson 6 | Review and Practice (Lesson 1-5) |
Lesson 7 | Office Objects |
Lesson 8 | Getting Around the Office |
Lesson 9 | Media |
Lesson 10 | Facilities |
Lesson 11 | Hanging Out After Work |
Lesson 12 | Review and Practice (Lesson 7-11) |
Lesson 13 | Welcoming a Guest |
Lesson 14 | Checking Information |
Lesson 15 | Asking for a Favour |
Lesson 16 | Clarifying information |
Lesson 17 | Suggesting an idea |
Lesson 18 | Review and Practice (Lesson 13-17) |
Lesson 19 | Making an Appointment |
Lesson 20 | Opening a Meeting |
Lesson 21 | Sharing Opinions |
Lesson 22 | Agreeing and Disagreeing |
Lesson 23 | Closing a meeting |
Lesson 24 | Review and Practice (Lesson 19-23) |
Lesson 25 | Scheduling Online Meetings |
Lesson 26 | Attending Online Meetings |
Lesson 27 | Dealing with Technical Problems |
Lesson 28 | Leaving Messages |
Lesson 29 | Handling Phone Calls |
Lesson 30 | Review and Practice (Lesson 25-29) |
Lesson 31 | Starting a Negotiation |
Lesson 32 | Negotiating |
Lesson 33 | Closing a Deal |
Lesson 34 | Delaying the Offer |
Lesson 35 | Accepting and Declining an Offer |
Lesson 36 | Review and Practice (Lesson 31-35) |
Lesson 37 | Practice Class 1 |
Lesson 38 | Practice Class 2 |
Lesson 39 | Practice Class 3 |
Lesson 40 | Practice Class 4 |